Khám Phá Mẹo Trừ Tà Trong Phòng Ngủ Cực Kỳ Hiệu Quả

Xông tinh dầu xua đuổi tà mà

Giấc ngủ cũng có thể bị ảnh hưởng bởi yếu tố tâm linh vì vậy việc trừ tà trong phòng ngủ là rất cần thiết. Điều này sẽ giúp bạn an tâm, dễ dàng có những giấc ngủ ngon để nghỉ ngơi và giảm căng thẳng hiệu quả. Hãy cùng Everde City tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề bài này qua bài viết sau đây. 

Các tín hiệu nhắc nhở cần trừ tà trong phòng ngủ

Nếu bạn thường xuyên ngủ không sâu giấc, chập chờn khiến sức khoẻ bị kiệt quệ có thể nên lưu ý đến yếu tố tâm linh. Hãy để ý khi tinh thần bạn luôn thấy bồn chồn, lo lắng không thể yên giấc thì nên trừ tà trong phòng ngủ. Ngoài ra, một số dấu hiệu khác cũng khiến bạn nhận biết được nên trừ tà như sau:

Cảm giác về nhiệt độ giảm 

Dấu hiệu đầu tiên là căn phòng của bạn luôn có cảm giác lạnh lẽo, u ám khiến bạn không thoải mái. Trong trường hợp này trừ tà sẽ giúp xua đuổi tà khí để căn phòng điều hoà lại nhiệt độ ổn định giúp bạn có giấc ngủ ngon lành hơn.

Các tín hiệu nhắc nhở cần trừ tà trong phòng ngủ
Các tín hiệu nhắc nhở cần trừ tà trong phòng ngủ

Thường nghe thấy những thanh âm lạ

Trường hợp buổi đêm vắng lắng thường xuyên có tiếng động lạ vọng lại lúc có lúc không và không quá rõ ràng cũng là một dấu hiệu phòng của bạn cần trừ tà. Khi không còn những tiếng ồn không rõ nguồn gốc giấc ngủ của bạn sẽ không bị quấy nhiễu. 

Biểu hiện khác lạ của em bé

Trẻ con nhà bạn thường xuyên quấy khóc trong đêm và nhìn vào những khoảng trống vô định trong phòng thì cũng cần trừ tà. Trẻ con khá nhạy cảm và có thể có khả năng nhìn thấy những điều lạ. Thực hiện trừ tà trong phòng ngủ lúc này sẽ giúp bạn và cả em bé giảm bớt lo sợ và ngủ ngon hơn. 

Hay bị mất đồ vật trong phòng

Dấu hiệu khác là các đồ vật trong phòng thường xuyên biến mất dù đã cất cẩn thận. Những đồ vật này có thể biến mất rồi lại được tìm thấy hoặc biến mất hẳn. Đây có thể là dấu hiệu bạn đang bị những linh hồn trêu và che mắt khiến không tìm thấy được đồ vật mình cần.  

Chó sủa liên hồi

Chó nhà bạn sủa liên hồi vào đêm là một dấu hiệu cho thấy bạn cần xem xét yếu tố tâm linh để cải thiện giấc ngủ. Nguyên nhân vì thời xưa hay quan niệm chó có thể nhìn thấy bóng ma và sẽ bắt đầu sủa rất nhiều. 

Hay thấy những bóng trắng lởn vởn

Nếu bạn nhìn thấy những bóng đen trên tường như bóng người, đôi khi khá mờ ảo hãy thực hiện trừ tà cho căn phòng ngay lập tức. Những chiếc bóng này không rõ ràng và cứ thoắt ẩn thoắt hiện sẽ khiến bạn thấy lo lắng, sợ sệt dẫn đến không thể ngủ yên. 

Top 5 phương pháp trừ tà trong phòng ngủ hiệu quả

Khi đã nhận biết được các dấu hiệu để trừ tà phòng ngủ, bạn cần tham khảo một số cách để việc này diễn ra suôn sẻ và hiệu quả nhất. Nên nhớ việc trừ tà luôn phải làm thật cẩn thận để không để lại hậu quả và giúp bạn nhanh chóng có những giấc ngủ xứng đáng. 

Trồng các cây phong thủy trấn an

Bạn có thể nghiên cứu về những loại cây tốt cho phong thuỷ phòng ngủ của bạn. Những loại cây này khi trồng trong phòng vừa có thể trang trí vừa giúp lọc khí, trừ tà, đem lại nhiều may mắn và tài lộc. Trong nhà nếu trồng cây cối cho đúng với phong thuỷ thì sức khoẻ của các thành viên cũng có thể được cải thiện.

Top 5 phương pháp trừ tà trong phòng ngủ hiệu quả
Top 5 phương pháp trừ tà trong phòng ngủ hiệu quả

Xông hương cho phòng ngủ

Để trừ tà trong phòng phủ, nhiều nhà sử dụng khói của bồ kết để xông phòng. Cách này được quan niệm là sẽ xua đuổi được các âm khí đang bám theo con người và rất có lợi cho sức khỏe

Để tỏi nơi đầu giường

Nếu bạn luôn cảm thấy tinh thần bất an, hoang mang lo sợ vì bị quấy nhiễu giấc ngủ hãy tiến hành trừ tà trong phòng ngủ bằng tỏi. Đây là cách thức có từ lâu đời và được truyền lại trong dân gian. 

Mùi hương cay cay đặc biệt của tỏi được quan niệm là điều kiêng kỵ của những hồn ma. Ngoài ra tỏi cũng mang tính dương và trừ âm khí hiệu quả khi bạn để xuống gầm giường, cạnh tủ trước khi ngủ. 

Xông tinh dầu xua đuổi tà mà

Một biện pháp khác để trừ tà trong phòng ngủ chính là xông tinh dầu thơm. Đây là cách hay để trừ tà và đặc biệt là mùi hương của tinh dầu sẽ giúp bạn xoa dịu căng thẳng mang đến những giấc ngủ sâu hơn. Hãy sử dụng những loại mùi gỗ có tính năng phong thuỷ mạnh để phát huy được chức năng trừ tà hiệu quả. 

Sử dụng trầm hương

Hiện nay cũng có nhiều sản phẩm chiết xuất từ các loại trầm hương nguyên chất như nhang trầm hương, bột phong thuỷ, tinh dầu trầm rất tốt cho việc trừ tà trong phòng ngủ

Trầm hương còn giúp cải thiện sức khỏe, điều hoà khí huyết và rất tốt cho những người bị đau ốm và suy nhược lâu ngày. Đây cũng là cách trừ tà hiệu quả giúp người dùng ngủ ngon, tâm an và có nguồn năng lượng tốt nhất.

Xông tinh dầu xua đuổi tà mà
Xông tinh dầu xua đuổi tà mà

Lời kết

Bài viết trên đã cung cấp đầy đủ những cách trừ tà trong phòng ngủ hiệu quả cho bạn. Mong rằng bạn có thể áp dụng suôn sẻ để có những giấc ngủ sâu, giảm căng thẳng mệt mỏi và cải thiện cuộc sống. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *