Dự Án The River Thủ Thiêm – Biểu Tượng Sống Đẳng Cấp Thượng Lưu

Hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao

The River Thủ Thiêm khẳng định đẳng cấp khi tọa lạc tại vị trí “vàng” tại Quận 2, bên cạnh dòng sông Sài Gòn thơ mộng. Dự án sở hữu pháp lý vững vàng, quy mô tiêu chuẩn quốc tế và giá trị dòng tiền khi sở hữu sản phẩm. Hãy cùng Everde City tìm hiểu kỹ hơn về dự án qua bài viết sau đây.

Tổng quan về dự án

  • Tên thương mại: The River Thủ Thiêm
  • Vị trí dự án: đường Nguyễn Cơ Thạch, Thủ Thiêm, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh (nằm tại Đại lộ Vòng Cung 1 và cạnh sông Sài Gòn )
  • Quy mô: tổng diện tích 15.378m2 với 525 căn hộ, nằm trong 3 tòa tháp 12 & 18 tầng.
  • Chủ đầu tư: CTCP City Garden (thuộc tập đoàn Refico Group)
  • Loại hình bất động sản: Căn hộ, Shophousse, Pool Villa, Sky Villa và Penthouse 
  • Pháp lý dự án: lâu dài sổ hồng cho người Việt Nam avf 50 năm với người nước ngoài.
  • Mật độ xây dựng: 60%
  • Tiện ích: bến du thuyền, công viên bờ sông 2ha, bảo tàng, hệ thống nhà hàng 5 sao, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi và Jacuzzi,… và 50+ tiện ích khác.
  • Thời điểm bàn giao: cuối Tháng 8/2022
  • Thời điểm mở bán: tháng 7/2020
  • Khoảng giá: 85 – 180 triệu/m2
    Tổng quan về dự án
    Tổng quan về dự án

Những lý do nên sở hữu dự án The River Thủ Thiêm

Nhiều chuyên gia bất động sản nhận định, dự án The River Thủ Thiêm là một món đầu tư cực kỳ bền vững. Đây là dự án hiếm hoi vừa nằm tại một vị trí đắt đỏ bậc nhất của thành phố, vừa có môi trường sống đẳng cấp, đầy đủ tiện ích, chất lượng hạng sang. Sau đây hãy cùng điểm lại những yếu tố nổi bật khiến bạn không nên bỏ lỡ sản phẩm này

Vị trí “vàng” tại Thủ Thiêm

Trong thời điểm ra mắt vào Quý II/2020, đây là sản phẩm hiếm hoi sở hữu quy hoạch rõ ràng và tọa lạc nơi rất giàu sinh khí. Trong lĩnh vực bất động sản, những sản phẩm có một trong các yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” đã là rất tốt. Trong khi đó, The River Thủ Thiêm lại sở hữu cả 3 ưu thế này. 

Dự án có vị trí tại phân khu số 3 của khu đô thị mới Thủ Thiêm – một đại dự án của thành phố với quy mô 730 ha. Dự án tọa lạc ngay cạnh Đại lộ vòng cung là một trong 4 huyết mạch giao thông với 6 làn xe kết nối liên kết vùng lân cận. Vị trí này mang đến lợi thế kết nối đa phương cho dự án khi chỉ mất vài phút để đi tới trung tâm Sài Gòn. 

Bên cạnh đó, rất để dàng để bạn di chuyển tới quận Bình Thạnh, Quận 1, Quận 4 qua cầu Thủ Thiêm. Đặc biệt, dự án nằm ngay cạnh sông Sài Gòn nên không khí lúc nào cũng trong lành, xanh mát, nhiều năng lượng. An cư tại đây sẽ là chốn bình yên cho các gia đình, mang đến sức khỏe, sự bình an và tài lộc bền vững.

Những lý do nên sở hữu dự án The River Thủ Thiêm
Những lý do nên sở hữu dự án The River Thủ Thiêm

Chủ đầu tư uy tín

Chủ đầu tư của The River Thủ Thiêm là tập đoàn Refico – một chủ đầu tư có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ tại Sài Gòn. Refico đã là thương hiệu quen thuộc khi đầu tư và phát triển nhiều dự án bất động sản cao cấp như Centre Point Phú Nhuận, City Garden Bình Thạnh, President Place Quận 1,…

Đây là chủ đầu tư có kinh nghiệm lâu năm về xây dựng các bất động sản với tiêu chuẩn cao, kiến trúc đọc bản và có giá trị bền vững với thời gian. Chính vì thế mà những dự án mà Refico làm chủ đầu tư đều nhận được sự tín nhiệm lớn từ các nhà đầu tư sành sỏi.

Hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao

Bên cạnh những dòng sản phẩm hạng sang cho các căn hộ, dự án còn mang đến một không gian sống đầy đủ tiện nghi cao cấp cho cư dân. Môi trường tại The River Thủ Thiêm đặc biệt thích hợp cho các gia đình với đầy đủ hồ bơi, công viên, khu giải trí trẻ em, rạp phim, vườn BBQ,…

Hệ thống hơn 50 tiện ích đẳng cấp hạng sang không chỉ phục vụ được tất cả mọi nhu cầu của khách hàng, mà còn tăng thêm giá trị khi sở hữu sản phẩm. Ngoài ra, dự án cũng được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích ngoại khu của tahnfh phố như bệnh viện Vinmec, trường liên cấp quốc tế Vinschool, TTTM Pearl Plaza,…

Hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao
Hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao

Giá trị đầu tư sản phẩm

Tất cả những ưu điểm vừa nêu trên như vị trí đắc địa, kết nối thuận tiện, hệ thống tiện ích trải dài, pháp lý sổ hồng lâu dài tại khu vực trung tâm,…khiến dự án này thu hút sự quan tâm lớn. Tiềm năng tăng giá trong tương lai được nhiều chuyên gia nhận định sẽ còn có thể tăng thêm từ 40 – 50% so với giá ban đầu. 

Hơn thế nữa, nhà đầu tư cũng có thể sinh lời với bất động sản này với hình thức cho thuê kinh doanh, sinh sống. Trong tương lai, dự án vẫn sẽ tiếp tục đón nhận những nguồn đầu tư khủng về cơ sở hạ tầng cả trong và ngoài nước, nhằm tăng kết nối vùng. 

Lời kết

The River Thủ Thiêm là một trong những dự án trọng điểm tại Quận 2, Sài Gòn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp nhà đầu tư có thêm dữ kiện để sở hữu bất động sản. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *