EVERDE CITY – Dự Án Hot Và Nổi Bật Top Đầu Long An Hiện Nay

EVERDE CITY - Dự Án Hot Và Nổi Bật Top Đầu Long An Hiện Nay

EVERDE CITY là một trong những dự án bất động sản nhà đất đáng đầu tư nhất trong thời điểm hiện tại. Hứa hẹn rằng đây sẽ là một phi vụ cực kỳ hấp dẫn và đem đến lợi nhuận rất cao. Vậy để hiểu thêm các thông tin cụ thể về mô hình này thì bạn hãy cùng Everde chúng tôi khám phá một số thông tin chi tiết nhé.

Khái quát chung về dự án EVERDE CITY

EVERDE CITY là dự án đầu tư nhà đất cực kỳ thu hút và có quy mô lớn tại tỉnh Long An. Cụ thể, vị trí của nó nằm tại xã Đức Hòa Hạ và xã Hựu Thạnh huyện Đức Hòa tỉnh Long An. Đơn vị đầu tư của mô hình này là công ty cổ phần đầu tư công nghiệp Tân Tạo. Đây là một trong những nhà thầu cực kỳ nổi tiếng và đã có nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến mạng bất động sản.

Dự án có quy mô cực kỳ lớn với diện tích gần 400 ha và chia ra làm ba phân khu khác nhau. Trong đó, bất động sản chủ yếu tại đây là biệt thự và nhà theo kiểu liên kết. Cho đến thời điểm hiện tại, dự án đã được hoàn thành tương đối, đã sẵn sàng mở bán để các nhà đầu tư lựa chọn cho mình một tổ ấm thích hợp và thu lợi nhuận cao.

Thông tin tổng quan về dự án EVERDE CITY
Thông tin tổng quan về dự án EVERDE CITY

Vị trí toạ độ của dự án EVERDE CITY

Như đã chia sẻ ở trên, dự án bất động sản EVERDE CITY có vị trí cụ thể nằm tại tỉnh lộ 824, tỉnh lộ tám 830 trên thị xã Đức Hòa Hạ và thị xã Hựu Thạnh huyện Đức Hòa tỉnh Long An. Đây là một vị trí cực kỳ đặc biệt vì nằm giáp ranh với thành phố Hồ Chí Minh. Nó còn được coi là nơi giao thoa để có thể trao đổi và mua bán các mặt hàng tại hai tỉnh thành phố này.

Chính vì điều đó, chắc chắn rằng trong tương lai thì dự án sẽ trở thành một khu đô thị cực kỳ sầm uất. Hơn nữa, khi lấy mặt bằng này để đầu tư thì khách hàng sẽ thu về được lượng người mua cực kỳ lớn. Không khí tại đây cũng rất nhộn nhịp và thích hợp để kinh doanh.

Hơn nữa, từ khu bất động sản này nếu bạn muốn di chuyển đến thành phố Hồ Chí Minh sẽ chỉ mất vài phút đã đến được trung tâm. Tại EVERDE CITY luôn có đầy đủ các phương tiện giao thông và đường xá ổn định để bạn có thể đi lại theo nhu cầu. Vì là nơi hội tụ của nhiều tuyến đường lớn nên đây xứng đáng là một dự án mà bạn có thể đầu tư và sinh lời.

Vị trí của bất động sản
Vị trí của bất động sản

Dự án bất động sản EVERDE CITY có gì nổi bật?

Sở dĩ, dự án bất động sản EVERDE CITY trở nên thu hút vì rất nhiều lý do khác nhau. Dưới đây là một vài điều nổi bật của khu nhà đất này mà bạn có thể tham khảo.

Giá phân khúc ổn định

Một trong những điều nổi bật nhất tại dự án bất động sản EVERDE CITY chính là mức giá luôn ở tâm ổn định. Mặc dù được trang bị tất cả những yếu tố vượt bậc nhất và tạo thành một khu đô thị cực kỳ hoàn thiện. Thế nhưng mức giá của nó lại cực kỳ phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người. Với phân khúc không quá cao như vậy thì bạn sẽ rất dễ dàng để sở hữu cho mình được một căn nhà với nội thất đẹp đẽ và không gian sống sạch đẹp.

Vị trí đắc địa giáp thành phố Hồ Chí Minh

Như đã chia sẻ trên, dự án bất động sản này có phần vị trí cực kỳ đặc biệt nằm giáp với thành phố Hồ Chí Minh. Với địa phận như vậy, chắc chắn sẽ rất thuận lợi để khách hàng có thể giao lưu và kinh doanh với cả hai vùng. Từ đó việc kiếm lợi nhuận và sinh hoạt cũng cực kỳ thuận tiện.

Được đảm bảo về mặt sổ sách

Khi mua và đầu tư một dự án bất động sản tại EVERDE CITY thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về mặt sổ sách. Toàn bộ giấy tờ và quyền sở hữu đất đai đều sẽ được trao cho người mua. Ngoài ra, các quyền lợi và quyền sử dụng cũng được đảm bảo. Vì thế nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm đặt trọn niềm tin vào dự án bất động sản này.

Đơn vị đầu tư có tên tuổi

Cuối cùng, một trong những điều cực kỳ nổi bật của dự án bất động sản này chính là đơn vị đầu tư. Như đã chia sẻ ở trên, công ty cổ phần đầu tư công nghiệp Tân Tạo là một trong những tập đoàn có tên tuổi hàng đầu trên thị trường. Bên cạnh dự án này ra thì công ty còn đang sở hữu rất nhiều các bất động sản khác. Vì thế nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn đây là nơi để đầu tư và gửi gắm niềm tin.

Điểm nổi bật của dự án bất động sản
Điểm nổi bật của dự án bất động sản

Lời kết

Toàn bộ những thông tin chi tiết nhất về dự án bất động sản EVERDE CITY vừa được bài viết gửi gắm cụ thể ở trên. Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn được một tổ ấm hoàn thiện hoặc một mặt bằng để có thể đầu tư sinh lời cho bản thân tốt nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *