Dự Án Đất Nền Everde City – Thông Tin Cụ Thể Cho Nhà Đầu Tư

Dự Án Đất Nền Everde City - Thông Tin Cụ Thể Cho Nhà Đầu Tư

Dự án đất nền Everde City là một trong những khu bất động sản nổi bật nhất thời điểm hiện tại. Nếu như bạn không tìm hiểu và tham khảo thử thì quả là một điều cực kỳ đáng tiếc. Vậy bài viết ngày hôm nay sẽ giúp cho khách hàng biết thêm một số thông tin cụ thể về các căn hộ tại đây để bạn tham khảo và tìm mua cho mình một bất động sản ưng ý nhất.

Tổng quan về dự án đất nền Everde City

Trước tiên, hãy cùng Everde đi tìm hiểu một số thông tin tổng quan về dự án này dưới đây.

Quy mô dự án

Thông tin đầu tiên mà khách hàng cần nắm chắc về dự án đất nền Everde City chính là quy mô. Cụ thể, khu đô thị này có tổng diện tích lên tới hơn 300 ha và được chia thành ba khu chính, có ba loại nhà khác nhau. Với tổng diện tích như vậy, bạn có thể trải nghiệm rất nhiều các dịch vụ và tiện ích có mặt tại đây gần như hoàn toàn đầy đủ.

Vị trí cụ thể

Dự án đất nền Everde City được xây dựng tại tỉnh Long An với địa chỉ cụ thể nằm trên tỉnh lộ 824 và tỉnh lộ 830. Khu đô thị thuộc xã Đức Hòa Hạ và xã Hữu Thạnh huyện Đức Hòa. Hơn nữa, đây còn là nơi giáp ranh với thành phố Hồ Chí Minh.

Chính vì thế, việc trao đổi và mua bán hàng hóa trở nên cực kỳ thuận tiện. Ngoài ra, khu đô thị còn nằm gần với các tuyến đường lớn. Do đó, bên cạnh kinh doanh thì bạn cũng có thể di chuyển và đi lại qua hai tỉnh này một cách dễ dàng.

Nhà đầu tư chính

Dự án đất nền Everde City được khởi xướng và phát triển bởi công ty cổ phần đầu tư công nghiệp Tân Tạo. Đây vốn là một cái tên đã quá quen thuộc trong ngành bất động sản. Thậm chí công ty này đã từng hoạt động rất nhiều năm và có những công trình được săn đón hàng đầu. Chính vì thế, đây cũng là dự án không ngoại lệ và dự kiến rằng sẽ còn thu hút hơn rất nhiều so với các bất động sản trước đó.

Tiến độ hiện tại

Hiện nay, dự án đất nền Everde City đã hoàn thiện cơ bản và bạn có thể sử dụng tất cả mọi tiện ích tại đây. Các bất động sản đã sẵn sàng để khách hàng có thể chọn lựa và tìm mua cho mình một căn hộ ưng ý nhất.

Thông tin tổng quan về dự án đất nền Everde City
Thông tin tổng quan về dự án đất nền Everde City

Những điều nổi bật tại dự án đất nền Everde City

Không phải ngẫu nhiên mà khu bất động sản này lại được nhiều người săn đón đến vậy. Tất cả đều do nó sở hữu vô vàn cứ điểm vượt trội và rất xứng đáng với giá tiền bỏ ra.

Đầy đủ tiện nghi sinh hoạt

Điều đặc biệt đầu tiên phải kể đến tại dự án đất nền Everde City chính là có đầy đủ các tiện nghi sinh hoạt.  Một số dịch vụ có mặt tại khu đô thị này phải kể đến như: trường học, bệnh viện, công viên, khu vui chơi, khu thể dục thể thao và các dịch vụ công cộng khác. Điều này tạo nên một môi trường sống cực kỳ ổn định, chất lượng và nâng cao hơn so với các khu vực nông thôn hoặc thành thị bình thường.

Môi trường sống xanh

Toàn bộ các căn hộ tại khu đô thị trong dự án đất nền Everde City này đều được trang bị rất nhiều cây xanh. Bên cạnh đó, dọc ven đường và các khu vực bao quanh bên ngoài cũng được trang bị đầy đủ yếu tố này. Chính vì thế, tất cả sẽ tạo nên một môi trường sống cực kỳ lành mạnh giúp cho bạn trải nghiệm được không khí trong lành, xanh sạch và mát mẻ nhất.

Giá bán không quá cao

Mặc dù sở hữu rất nhiều tiện ích, có rất nhiều tiện nghi và ưu điểm vượt trội thế nhưng giá bán của dự án đất nền Everde City này lại cực kỳ phù hợp. Nó sẽ không quá cao so với mặt bằng chung và rất xứng đáng với giá tiền tương thích trải nghiệm mà bạn nhận được. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn tin tưởng khu đô thị này.

Các căn hộ tại Everde City có giá thành ổn định
Các căn hộ tại Everde City có giá thành ổn định

Đa dạng loại hình căn hộ

Khi đến với dự án đất nền, khách hàng có đa dạng sự lựa chọn về loại hình căn hộ. Có ba dạng chính và được tâm đắc nhất tại đây như: căn hộ gia đình, căn biệt thự, các căn hộ kinh doanh. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể tìm mua một loại hình bất động sản phù hợp nhất. Giá thành của chúng sẽ có sự chênh lệch nhau tùy thuộc vào từng đặc điểm cụ thể nên khách hàng cần tham khảo và tìm hiểu thật kỹ trước khi xuống tiền nhé.

Điểm sáng vượt trội của dự án Everde City
Điểm sáng vượt trội của dự án Everde City

Lời kết

Dự án đất nền Everde City là một trong những khu bất động sản rất xứng đáng để anh em có thể xuống tiền và sở hữu ngay một căn hộ cho bản thân. Hy vọng những kiến thức ở trên sẽ giúp cho bạn có thêm thật nhiều thông tin về dự án và phục vụ cho quá trình mua bất động sản.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *