Everde City Lộ Nhiều Sai Phạm Ở Long An – Thực Hư Ra Sao?

Everde City Lộ Nhiều Sai Phạm Ở Long An - Thực Hư Ra Sao?

Everde City lộ nhiều sai phạm ở Long An đang là tin tức nóng và thu hút rất nhiều người đam mê bất động sản lúc này. Thực hư về tin tức này thì đã được công bố trực tiếp tại các trang báo lớn. Vậy bài viết ngày hôm nay sẽ chia sẻ thêm một số thông tin chi tiết hơn về dự án này để khách hàng của Everde có thể tham khảo và tìm hiểu.

Tin tức Everde City lộ nhiều sai phạm ở Long An

Câu chuyện Everde City lộ nhiều sai phạm ở Long An đã có từ một khoảng thời gian khá lâu về trước ngay từ khi dự án mới được mở bán. Cụ thể trong tình huống này, công ty cổ phần đầu tư công nghiệp Tân Tạo là bên có lỗi sai hoàn toàn và phải chịu trách nhiệm.

Hiện nay, các lỗi và sai phạm tại dự án đã được khắc phục một cách triệt để nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trải nghiệm khu bất động sản này. Hơn nữa, tin tức cũng trở nên nguội đi so với thời gian ban đầu đầu và không làm ảnh hưởng quá lớn đến danh tiếng của nhà đầu tư. Qua sai phạm này, công ty cũng đã rút ra được rất nhiều kinh nghiệm cho bản thân và tránh mắc thêm những sai lầm trong dự án tiếp theo.

Khái quát về tin Everde City lộ nhiều sai phạm ở Long An
Khái quát về tin Everde City lộ nhiều sai phạm ở Long An

Những dấu hiệu chứng minh Everde City lộ nhiều sai phạm ở Long An

Ngay bây giờ, bài viết sẽ đưa người chơi đi tìm hiểu sâu hơn về những lỗi sai cụ thể mà công ty đầu tư này mắc phải. Những dấu hiệu chi tiết sẽ được nêu dưới đây.

Sai phạm về xây dựng tại phân khu A

Dấu hiệu cho thấy Everde City lộ nhiều sai phạm ở Long An đầu tiên phải kể đến chính là tại phân khu A. Đây vốn là vùng đất mà người dân bán lại cho nhà nước và được công ty đầu tư mua lại. Tuy nhiên sau một thời gian dài, cổ phần này vẫn chưa tiến hành nộp lãi suất tới cho nhà nước. Mặc dù trải qua nhiều lần nhắc nhở nhưng chủ đầu tư vẫn không hề phản hồi lại. Đây chính là dấu hiệu đầu tiên cho thấy sai lầm mà công ty mắc phải trong quá trình hoạt động lĩnh vực bất động sản.

Tiếp tục sai phạm ở khu B và mắc tới 3 lỗi

Sau khi đã khắc phục được sai phạm đầu tiên, công ty cổ phần đầu tư này tiếp tục cho thấy dấu hiệu Everde City lộ nhiều sai phạm ở Long An thứ hai là tại phân khu B. Cụ thể, sau khi đã hoàn tất quá trình xây dựng, mặc dù chưa được sự đồng ý của nhà nước nhưng chủ đầu tư đã tiến hành mở bán các căn hộ.

Do đó, những căn nhà này chưa có giấy tờ hợp pháp và chưa được công nhận là địa chỉ cư trú mà khách hàng sở hữu. Đây là một lỗi kỳ to lớn và tạo nên luồng sóng công kích trái chiều.

Chi tiết lỗi sai mà dự án Everde City gặp phải
Chi tiết lỗi sai mà dự án Everde City gặp phải

Nhà đầu tư đã giải quyết thế nào khi Everde City lộ nhiều sai phạm ở Long An

Đứng trước nhiều luồng chỉ trích khác nhau và sai phạm liên quan tới trách nhiệm trước pháp luật, nhà đầu tư là công ty cổ phần công nghiệp Tân Tạo đã có những cách xử lý dưới đây.

Lên tiếng xin lỗi khách hàng

Trước những tin tức về dự án Everde City lộ nhiều sai phạm ở Long An, việc đầu tiên mà công ty cổ phần đã tiến hành chính là lên tiếng thú nhận sự thật. Đồng thời, Tân Tạo cũng đã gửi lời xin lỗi cực kỳ chân thành đến toàn bộ khách hàng, đến những người ủng hộ cho công ty và tới nhà nước vì đã làm trái với quy định.

Bồi thường thiệt hại và nộp phạt nhanh chóng

Tiếp theo, để khắc phục hậu quả do tin tức Everde City lộ nhiều sai phạm ở Long An để lại, công ty đã tiến hành bồi thường thiệt hại cho khách hàng đã mua căn hộ ở phân khu B. Phần bồi thường sẽ không có con số cụ thể mà tùy vào từng số tiền mà khách hàng đã bỏ ra trước đó. Ngoài ra, tại phân khu A, tập đoàn cũng đã tiến hành nộp thuế cũng như tiền lãi về nhà nước.

Sửa chữa sai lầm chân thành

Để hạn chế được việc lặp lại lịch sử giống như tin tức Everde City lộ nhiều sai phạm ở Long An gây ra thì công ty đã sửa lỗi sai một cách chân thành nhất. Tiêu biểu khách hàng có thể nhìn thấy thái độ cũng như cách làm việc đã được cải tiến hơn so với thời gian ban đầu. Chắc chắn rằng những phong độ này sẽ còn được giữ vững hơn trong tương lai và không làm cho khách hàng phải thất vọng.

Hành động của nhà đầu tư với sai phạm ở Everde City
Hành động của nhà đầu tư với sai phạm ở Everde City

Lời kết

Toàn bộ câu trả lời cho thắc mắc về vấn đề Everde City lộ nhiều sai phạm ở Long An vừa được bài viết gửi gắm đến khách hàng ở trên. Mong rằng những kiến thức này sẽ giúp cho bạn tìm được một căn hộ ứng ý nhất và đưa ra quyết định sáng suốt. Theo dõi các bài viết tiếp theo để cập nhật tin tức mới nhất trong ngày nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *